Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 16538

หลายคนที่เป็นทุกข์จากอาการปวดเข่าไม่แน่ใจว่าวิธีการหาบรรเทาจากมัน สนทนานี้จะทำให้คุณมีบางตัวเลือกที่จะไม่ทำลายธนาคารหรือได้รับการติดยาเสพติดที่คุณกับยาเสพติด.

เพื่อช่วยป้องกันหรือบรรเทาอาการปวดเข่าลองเดินในแต่ละวัน มีงานวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าการเดินจะช่วยบรรเทาอาการปวดเข่าในขณะที่ทำแบบฝึกหัดที่เฉพาะเจาะจงหมายถึงการบรรเทาอาการ ปวด เข่า เกิด จากปวดเข่าอาจทำให้อาการปวดที่เลวร้ายมาก แม้ว่าเข่าของคุณอาจทำร้ายมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเดินเหยงสามชั่วโมงต่อสัปดาห์ที่จะได้รับการบรรเทา

สมัครแพ็คน้ำแข็งไปยังพื้นที่ที่เจ็บปวด แม้จะมีความเรียบง่าย, แพ็คน้ำแข็งเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดอาการปวดเข่า ใช้น้ำแข็งหรือแพ็คเย็นไปยังบริเวณที่เจ็บปวดลดอาการบวมและการไหลของเลือดซึ่งยังช่วยลดอาการปวด นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบรรเทาอาการตึง

การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อช่วยกำจัดและป้องกันอาการปวดเข่า คุณอาจจะคิดว่าการออกกำลังกายอาจทำให้เกิดอาการปวดเข่าต่อไปและเห็นได้ชัดว่ามันจะทำได้หากคุณเลือกที่ผิดประเภทหรือจำนวนเงินของการออกกำลังกาย แต่การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณและส่วนที่เหลือก็ต้องจริงสามารถทำร้ายเข่าของคุณมากยิ่งขึ้น

เพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายเข่าของคุณในขณะที่ทำงานออกมาเสมอก่อนที่จะอุ่นขึ้นและเย็นลงเข่าการออกกำลังกายของคุณ หลายคนเพียง แต่กำหนดเวลาพอที่จะทำออกกำลังกายที่แท้จริงของพวกเขา อย่างไรก็ตามขอให้คุณกลับไปยกและความเครียดโดยไม่ยืดมันออกมาเป็นวิธีที่แน่นอนที่จะทำร้ายมัน สองสามนาทีออกกำลังกายยืดเข่าก็จะสามารถเปลี่ยนได้อย่างปลอดภัยทั้งในและนอกออกกำลังกายของคุณ

หากคุณมีอาการปวดเข่าได้รับการเน้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะทำให้รุนแรงขึ้นได้ต่อไป แต่ค้นพบวิธีที่จะผ่อนคลายก็มีโอกาสน้อยกว่าที่คุณจะได้สัมผัสกับการหดเกร็งของกล้ามเนื้อเข่าของคุณ ส่วนที่เหลือและวางแผ่นความร้อนที่ด้านเข่าของคุณเพื่อจรรโลงความเจ็บปวด

ถ้าคุณใช้เวลาเดินเล่นในช่วงพักของคุณมันจะช่วยป้องกันเข่าของคุณในขณะที่ทำงาน ยืนขึ้นและยืดร่างกายและขาของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อช่วยยืดกล้ามเนื้อเข่าของคุณ การทำเช่นนี้อาจช่วยให้คุณลดอาการปวดเข่าได้รับบาดเจ็บและปัญหาการบีบอัด

ซื้อถุงกระเป๋าหรือกระเป๋าเป้สะพายเข่าที่มีสายยาวที่สามารถสวมใส่บนไหล่ตรงข้ามเป็นรายการที่ นี้จะช่วยให้น้ำหนักของกระเป๋าที่จะกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งสองด้านของร่างกายของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้ไหล่ชิดซึ่งจะช่วยให้คุณกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

จดระมัดระวังเกี่ยวกับตำแหน่งที่คุณมักจะนอนหลับอยู่ใน. เมื่อคุณนอนหลับอยู่บนเข่าของคุณคุณสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดเข่าบางส่วนและยังสามารถวางแผ่นความร้อนใต้เพื่อบรรเทามากขึ้น นอนคว่ำหน้าไม่เคยมีความคิดที่ดี

ปวดเมื่อยกลับสามารถทำให้เกิดอาการปวดทำให้หมดอำนาจและยาต้านการอักเสบที่เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณถ้าคุณกำลังจะผ่านเส้นทางมากกว่าที่เคาน์เตอร์ Tylenol และยารักษาโรคอื่น ๆ ทำดีในการบรรเทาอาการปวด แต่บางสิ่งบางอย่างที่มีให้เลือกส่วนใหญ่ ibuprofen นี้ยาต้านการอักเสบที่จะช่วยในการบรรเทาอาการปวดเข่าได้ดีกว่ายาอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้

นอกจากนี้อาการปวดเข่าอาจเป็นเรื่องยากที่จะอยู่กับ เมื่อคนที่มีอาการปวดเข่าพยายามที่จะทำกิจกรรมตามปกติพวกเขาจะมักจะพบกับความเจ็บปวดระทมทุกข์ ผู้ประสบภัยอาการปวดเข่าสามารถบรรเทาอาการปวดของพวกเขาด้วยวิธีการที่เหมาะสมเช่นคนที่พบในเคล็ดลับของบทความนี้ ใช้พวกเขาเพื่อบรรเทาอาการปวดเข่าของคุณ